Tìm Mua Máy Cân Mâm Chất Lượng Mà Giá Rẻ Tại TP.HCM

Với sự phát triền ồ ạt của các loại máy công nghệ tiên tiến. Người dùng, đặt biệt là những người thợ, những người kỹ thuật ngày càng có nhiều lựa chọn hơn. Cũng nhờ những trang thiết bị máy móc đó mà quá trình làm việc trở nên đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. Và trong công việc cân mâm bấm chì cho xe ô tô, chúng ta đã có sự hỗ trợ của máy cân mâm xe ô tô. Vậy tìm mua máy này ở đâu để đảm bảo chất lượng mà vẫn có giá thành rẻ tại TP.HCM?

Máy cân bằng lốp xe là gì?

Có rất nhiều tên gọi cho thiết bị cân bằng lốp xe này. Ví dụ như máy cân mâm, máy cân bằng mâm, máy cân bằng lốp... Tùy theo vùng miền và thói quen của mỗi người mà có tên gọi khác. Tuy nhiên, chúng dùng chỉ chung loại máy giúp cân bằng lốp cho xe ô tô.

Máy cân mâm được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm chăm sóc ô tô
Máy cân mâm được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm chăm sóc ô tô
Đúng như tên gọi của chúng, máy được dùng với mục đích chính là để sửa chữa mâm xe ô tô, cân bằng mâm cho xe. Cùng với máy tháo vỏ xe, máy đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong hầu hết các trung tâm sửa chữa, chăm sóc ô tô.

Tác hại của việc không cân bằng lốp xe

Thông thường đối với một chiếc xe mới, nhà sản xuất đã thực hiện việc cân bằng mâm xe tai xưởng. Chính vì vậy mà người lái sẽ không cảm nhận được bất kỳ vấn đề gì. 

Nhưng trong quá trình sử dụng lâu dài (khoảng sau 10.000km) hoặc là khi tiến hành thay lốp mới, vá vỏ xe. Người chủ xe nên thực hiện việc cân bằng lốp xe.


Cân mâm đóng chì
Cân mâm đóng chì
Bởi vì khi đó lốp xe đang ở trạng thái không được cân bằng. Xe sẽ xảy ra tình trạng rung lắc, bánh xe nhảy và độ mòn bánh không đều nhau. 

Ngoài ra, việc mất cân bằng này còn khiến cho các khớp cầu của xe bị rơ nhão. Làm tăng tải trọng lên ổ bi của bánh xe. Từ đó mà làm mòn hoặc biến dạng các hệ thống rô tuyn, thanh giằng...

Vậy giờ mọi người đã hiểu tại sao nên cân bằng lốp xe ô tô rồi chứ?

Tìm mua máy cân mâm xe ô tô chất lượng, giá rẻ tại TP.HCM

Chính vì sự cần thiết của chiếc máy này mà hiện nay hầu hết các trung tâm chăm sóc, sửa chữa xe ô tô đều muốn trang bị nó cho cửa tiệm của họ. Tuy nhiên, những thương hiệu lâu đời bảo đảm chất lượng thì giá lại quá mắc. Nhưng sản phẩm giá rẻ lại sợ không đảm bảo chất lượng.

Khách hàng lúc này mong muốn tìm được một chiếc máy vừa có chất lượng tốt mà giá cả lại phù hợp với kinh tế. Vậy thì máy cân bằng lốp xe Aplboda LP-953 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.
Máy cân bằng lốp xe Aplboda LP-953
Máy cân bằng lốp xe Aplboda LP-953

Tự hào là nhà nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền của thương hiệu Aplboda. Thiết Bị G7 đã cung cấp hàng trăm con máy cân mâm cho người dùng. 

Mỗi một chiếc máy đến tay người dùng là cả chục lời khen được gửi về với chúng tôi. Sản phẩm quá tuyệt vời. Chất lượng miễn chê mà giá cả thì không nơi nào rẻ bằng.

Với bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm. Hãy cho chúng tôi biết ngay qua số điện thoại 0948.23.23.28 hoặc 0967.23.23.28 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí ạ.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài !

Diệp Thảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ Dụng Cụ Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp, Bền Đẹp Và Rẻ

Tìm Mua Bàn Nâng Xe Máy Chất Lượng Và Giá Tốt Nhất Tại TP.HCM