Tìm Mua Bàn Nâng Xe Máy Chất Lượng Và Giá Tốt Nhất Tại TP.HCM

Nếu ngày trước các người thợ phải khom lưng, khụy gối để sửa chữa các phần hư hỏng của thân duới xe máy. Thì hiện nay đã có bàn nâng xe máy hỗ trợ công việc nâng hạ xe máy. Hơn nữa, cấu tạo bàn nâng xe máy khá đơn giản với thiết kế hình chữ X. Người dùng vẫn có thể sử dụng sản phẩm để xếp dỡ hàng hóa lên xe hay tại các cửa kho.

Tuy nhiên, câu hỏi lúc này đặt ra là nơi nào cung cấp sản phẩm uy tín với chất lượng hàng đầu tại TP.HCM? và giá cả của sản phẩm rẻ, cạnh tranh hơn những chỗ khác? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu thêm về bàn nâng xe máy

Công dụng của sản phẩm đã được Diệp Thảo trình bày phần trên. Sản phẩm cũng đơn giản như vậy, bởi lẽ mục đích chính khi thiết kế và cho ra đời sản phẩm chính là để nâng hạ xe máy. Nên phần này tôi sẽ giới thiệu sơ lược về các loại bàn nâng hiện tại trên thị trường để moị người có thể hiểu thêm về sản phẩm.

Bàn nâng xe máy đạp chân

Đây là loại bàn nâng có thiết kế đơn giản nhất. Vậy nên cũng là sản phẩm có giá thành thấp nhất. Chỉ dùng chân đạp để nâng hạ sản phẩm. 

ban-nang-xe-may-dap-chan
Bàn nâng xe máy đạp chân

Tuy nhiên, nhờ hệ thống nâng hạ thủy lực mà người dùng sẽ thấy nhẹ nhàng hơn trong quá trình này. Trên mặt bàn nâng có một tấm inox dùng để chống trơn trượt xe máy khi dựng chống giữa.

Bàn nâng xe máy điện cơ

Nâng cao hơn so với dòng sản phẩm bàn nâng cơ. Đây là dòng sản phẩm tích hơp thêm hệ thống điện để có thể nâng hạ dễ dàng hơn. 

ban-nang-xe-may-dien-co
Bàn nâng xe máy điện cơ

Nếu trong trường hợp mất điện, người dùng vẫn có thể dùng chân để nâng hạ, tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Bàn nâng xe máy âm nền

Đây là sản phẩm được thiết kế khi lắp đặt sẽ âm nền. Tạo nên không gian rộng rãi hơn cho cửa tiệm của bạn. 

ban-nang-xe-may-dat-am-nen
Bàn nâng xe máy đặt âm nền

Bàn nâng điện âm nền được xem là sản phẩm tiêu chuẩn cho các tiệm đại diện Yamaha, Honda. Chính vì vậy mà sản phẩm còn được gọi là bàn nâng xe máy Yamaha. Sản phẩm có giá thành cao nhất so với 2 dòng sản phẩm bàn nâng phía trên.

Nơi cung cấp bàn nâng xe máy uy tín, giá rẻ tại TP.HCM

Với nhiều năm kinh doanh trong nghề. Thiết Bị G7 đã cung cấp hàng trăm đơn hàng về bàn nâng xe đến cho các tiệm sửa chữa hay các trung tâm sửa chữa lớn. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi đã được khẳng định qua mức độ hài lòng và sự tin tưởng đối của khách hàng qua nhiều năm liền.

Luôn giữ vũng được phong độ với các dòng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Giá cả mà chúng tôi đem đến luôn rất cạnh tranh và xứng đáng với chất lượng của sản phẩm. 

Nếu có bất kỳ thắc mác nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ số điện thoại 0948.23.23.28 hoặc 0967.23.23.28 để được tư vấn cụ thể.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài !

Diệp Thảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Mua Máy Cân Mâm Chất Lượng Mà Giá Rẻ Tại TP.HCM

Bộ Dụng Cụ Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp, Bền Đẹp Và Rẻ