Bộ Dụng Cụ Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp, Bền Đẹp Và Rẻ

Xin chào tất cả các bác thợ. Hôm nay thietbig7 xin phép được chia sẻ đến các bác thợ  một chủ đề tưởng chừng quen mà lạ, lạ mà quen. Là một chủ đề được nhắc đến khá nhiều và dường như trở thành thiết yếu đối với một tiệm sửa xe. Dù cho đó là một tiệm sửa xe mới mở hay là tiệm sửa xe đã lâu đời. Chủ đề thietbig7 muốn nói đến ngày hôm nay chính là : bộ dụng cụ sửa xe máy. Trước khi tìm hiểu, các bác thợ hãy đặt câu hỏi. Các vấn đề nào xe máy hay gặp phải? Để giải quyết cho những vấn đề xe máy gặp phải đó, các dụng cụ sửa xe máy được ra đời. Vậy, thietbig7 xin được đưa ra những vấn đề xe máy hay gặp phải nhất ,các dụng cụ sửa xe máy tại TP.HCM phù hợp.

1. Máy tháo vỏ xe

Với một con “chiến mã” hàng ngày đều phải di chuyển, vỏ xe chính là nơi tiếp xúc nhiều nhất với mặt đường. Vậy nên vấn đề về vỏ xe là vấn đề xảy ra nhiều nhất. Đó chính là lý do thiết bị đầu tiên xuất hiện trong bộ dụng cụ sửa chữa xe máy là máy tháo vỏ. Trong trường hợp này, một chiếc máy tháo vỏ xe sẽ giúp các bác thợ giải quyết khó khăn này trong vòng một tích tắc.

May-ra-vao-vo-xe-APLBODA
Máy ra vào vỏ xe APLBODA

Máy tháo vỏ xe chuyên dụng Aplboda.

Là dòng máy được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy chính hãng từ Trung Quốc. Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại Châu Âu. Máy có độ bền sử dụng lên đến cả chục năm. Được chính công ty TNHH Thiết bị Lộc Phát nhậu khẩu và phân phối trên trang web thietbig7.vn. Không hề qua trung gian, các tay cò mồi. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm chất lượng nhất, giá cả rẻ nhất. Đây chính xác là chiếc máy tháo vỏ lý tưởng trong bộ dụng cu sửa xe máy cho mọi cửa tiệm sửa xe.

May-ra-vao-vo-xe-TITANO
Máy ra vào vỏ xe TITANO

Cao cấp hơn máy tháo vỏ Aplboda chính là dòng máy TITANO.

Tin rằng các bác thợ đã nghe qua danh tiếng lẫy lừng của thương hiệu máy tháo vỏ TITANO. Được sản xuất và lắp đặt dưới sự kiểm tra gắt gao của đội ngũ sản xuất tại Đài Loan. Những con máy TITANO luôn làm hài lòng các bác thợ từ vẻ ngoài lịch lãm cho tới chất lượng hàng đầu. Mua máy tháo vỏ TITANO tại thietbig7, các bác thợ sẽ được hưởng chính sách bảo hành của công ty, lên đến 36 tháng. Ngoài ra, còn được hỗ trợ giao hàng miễn phí trong vòng 40km. TITANO nâng cao đẳng cấp của cửa tiệm bạn !

2. Súng xiết bulong

Ngoài các vấn đề về vỏ xe, một con súng xiết bulong sẽ giúp các bác thợ dễ dàng hơn để tháo dỡ hay xiết các bulong. Muốn tìm mua một con súng xiết bulong phù hợp với cửa tiệm. Hãy chú ý đến các thông số về lực siết, kích thước bulong tương thích, nguồn gốc xuất sứ. Các bác thợ chớ vội vàng mua những con súng đến từ Trung Quốc. Đúng là các dòng súng này có giá vô cùng rẻ. Tuy nhiên kèm theo đó là tuổi thọ kém, không thể sử dụng liên tục nhiều giờ liền. Tiền nào của đó! Các bác thợ hãy là người mua hàng thông minh. Lựa chọn những thương hiệu xứng đáng với sự đầu tư.


sung-xiet-bulong-HITORQ
Súng xiết bulong HITORQ

Súng xiết bulong HITORQ

Cùng với sự đổ bộ ào ạt của các nguồn hàng từ Trung Quốc. Các bác thợ thậm chí có thể mua phải hàng Trung Quốc, hàng nhái của những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời. Với nhiều năm kinh doanh trong ngành thiết bị. Cung cấp hàng ngàn bộ dụng cụ sửa xe máy. Công ty TNHH Thiết bị Lộc Phát hiểu rõ, chất lượng phải là tiêu chí hàng đầu của từng sản phẩm bán ra. Chính vì lẽ đó, súng xiết bulong HITORQ được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Là thương hiệu mới. Nhưng không vì thế mà chất lượng thua kém những dòng có tiếng lâu đời. Các bác thợ hiện nay đang dần tin tưởng vào thương hiệu này và đặt cho nó cái tên khá ngầu – Súng đen. Với lực siết mạnh mẽ và độ bền cao, súng có thể chịu được áp lực làm việc liên tục mang đến lợi ích kinh tế tốt nhất cho các bác thợ.


sung-xiet-bulong-kuani
Súng xiết bulong KUANI

Súng xiết bulong KUANI

Đối với các bác thợ đòi hỏi cao hơn về chất lượng, xin giới thiệu dòng súng xiết bulong cao cấp KUANI. Đây là thương hiệu súng xiết bulong vô cùng nổi tiếng. Với nhà máy chính được đặt tại Đài Loan. Và nhiều phân xưởng được rải đều các nước trên toàn thế giới. Với lực xiết mạnh, ổn định, súng xiết bulong KUANI là sự lựa chọn phù hợp với ngành công nghiệp lắp ráp máy, các trung tâm sửa chữa ô tô, sửa chữa xe máy. Không quá để nói rằng. Chất lượng súng xiết bulong KUANI không hề thua kém súng xiết bulong tới từ Nhật. Hãy cầm trên tay cây súng xiết bulong cao cấp KUANI. Các bác thợ sẽ cảm nhận đươc chính xác đẳng cấp của dòng súng này.

3. Máy nén khí

Để tránh sự bất tiện và tăng sức mạnh cho các thiết bị. Hầu hết tất cả bộ dụng cụ sửa xe máy ngày nay đều sử dụng khí nén. Vậy nên, việc chọn một chiếc máy nén khí phù hợp với cửa tiệm cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng. Đối với những tiệm sửa xe máy, ít nhất hãy trang bị một máy nén khí 70L – 2HP – 1 cấp nén.


may-nen-khi-pegasus-3hp-180l-ap-12,5bar
Hình ảnh thực tế máy nén khí Pegasus 3HP-180L-12,5bar

Tuy nhiên, để dự trù cho các thiết bị trong cửa tiệm và dụng cụ sửa xe máy sau này, các bác thợ nên mua một máy nén khí với dung tích lớn hơn. Trong trường hợp này, phù hợp nhất cho bộ dụng cụ sửa xe máy là máy nén khí 3HP-180L-12,5bar. Với dung tích lớn, mỗi lần nạp khí, xả khí sẽ đủ để cung cấp hết thảy các thiết bị đang sử dụng trong tiệm. Sau này khi cửa tiệm bạn sắm thêm dụng cụ sửa xe mới cũng không cần đổi máy nén khí. Đây là phương án tiết kiệm nếu tính về lâu dài.

4. Bàn nâng xe máy

Đối với những chiếc xe máy bảo dưỡng hay sửa chữa máy móc nhiều. Các bác thợ không thể không thiếu sự hỗ trợ nâng hạ của bàn nâng xe máy. Đây là thiết bị cần thiết cho một bộ dụng cụ sửa xe máy. Giúp các bác thợ không cần vất vả chui, nằm hay khom lưng để sửa chữa trong thời gian dài. Bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm sức lực rất nhiều. Có ba loại bàn nâng được sử dụng nhiều nhất hiện nay:
– Bàn nâng xe máy cơ: dùng chân đạp để nâng hạ
– Bàn nâng xe máy điện và cơ: kết hợp cả đạp chân và điện để nâng hạ
– Bàn nâng xe máy điện âm: dùng điện để nâng hạ và có thiết kế âm sàn.

ban-nang-xe-may-su-dung-dien-va-co
Bàn nâng xe máy vừa điện và đạp chân

Được ưa chuộng nhất vẫn là bàn nâng điện cơ. Vừa tích hợp nâng hạ bằng đạp chân và điện. Trường hợp cúp điện, các bác thợ vẫn có thể đạp chân để nâng hạ. Bàn nâng có miếng chống trượt để giúp xe máy không bị trượt, an toàn hơn. Hiện nay bàn nâng dạng này đang được các xưởng sản xuất ưa dùng trong việc nâng hạ hàng hóa lên xe tải.
Xem thêm: Bàn nâng xe máy
Ngoài ra, các bác thợ có thể nâng cấp bộ dụng cụ sửa xe máy của mình bằng các thiết bị tân tiến hơn như máy test lỗi, máy súc rửa kim phun…
Hy vọng bài viết trên đây phần nào giúp các bác thợ hiểu rõ hơn về bộ dụng cụ sửa xe máy. Mọi thắc mắc cần tư vấn các bác thợ đừng ngần ngại gọi ngay đến hotline:  0948.23.23.28
Diệp Thảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Mua Máy Cân Mâm Chất Lượng Mà Giá Rẻ Tại TP.HCM

Tìm Mua Bàn Nâng Xe Máy Chất Lượng Và Giá Tốt Nhất Tại TP.HCM